Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Lựa chọn mực cho máy in chính hãng

I. Ý tưởng máy in không cần khay giấy, sẽ "ăn" chồng giấy từ trên xuống dưới

Năm nay, Canon tiếp tục giới thiệu các model máy in Selphy mới như CP780, CP790, CP800, ES40 với nhiều hình dáng và tính năng khác nhau, phù hợp hơn cho nhiều đối tượng khách hàng. Theo ý tưởng "The Stack" của anh, máy in sẽ không còn to và cồng kềnh như hiện nay. Loạt máy in ảnh mới của Canon hướng người dùng đến nhiều tính năng sử dụng ở cả hai dòng in phun và in laser. Trình điều khiển máy in và phần mềm cần phải được cài đặt trên máy tính mà bạn muốn in.

Với ưu thế các hộp mực in có dung tích cao, giá thành thấp, người dùng có thể tận hưởng lợi ích về số lượng lẫn chất lượng. Để phục vụ cho các chức năng quét, sao chụp và fax tài liệu, mẫu máy đa chức năng này còn trang bị khay kính phẳng dùng để quét sách hay các tài liệu dạng đóng gáy cùng với khay ADF (automatic document feeder) chứa được 20 tờ để thao tác với tài liệu dạng xấp nhiều tờ. Theo Samsung, với những mẫu máy in mới trên, chỉ cần nhấn nút in, người dùng có thể dễ dàng in những nội dung trên màn hình, không cần chỉnh định dạng trang như những máy in truyền thống. Tốc độ scan và photocopy của SCX-3401F đạt thời gian 20 bản một phút với chất lượng rất chi tiết và rõ nét. Thêm vào đó công nghệ nhỏ mực nhỏ cũng giúp máy in giảm thiểu lượng mực cần thiết trong khi vẫn mang lại những chữ, hình ảnh rõ ràng sạch sẽ cho văn bản. Nhờ tích hợp những tính năng thông minh nói trên, bộ đôi máy in mới của HP được giới chuyên gia đánh giá là dòng máy in laser đa năng có độ bền cao, ít bị hư hỏng hơn gấp 3 lần so với các dòng máy in khác, máy in HP LaserJet Pro 100 M125 và HP LaserJet Pro 100 M127fn được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm.

II. Chọn máy in trong thời “bão giá”.

Nếu muốn truy cập vào mạng và in ấn từ vị trí ảo bất kỳ mà không cần dây cáp nối rườm rà thì HP LaserJet Pro P1102w là một lựa chọn tối ưu. Riêng với phiên bản MG3570 có kết nối Wi-Fi tương thích với các dịch vụ lưu trữ đám mấy. Canon vừa giới thiệu một loạt sản phẩm mới cho nửa cuối năm 2014 tại thị trường Việt Nam trong đó có máy ảnh, ống kính và máy in. Máy in HP Photosmart Premium có một màn hình cảm ứng với chức năng TouchSmart Web giúp người sử dụng có thể kết nối và in trực tiếp thông tin từ các trang web. Ba chiếc nhẫn đính hôn đã được tải lên trang web in 3D Thingiverse sau khi các cặp tình nhân trở thành vợ chồng hạnh phúc. MG8170 còn có thêm tính năng quét tài liệu và quét phim 35mm.

Xuất phát từ nhu cầu tìm một chiếc máy in gọn nhẹ, tiện lợi cho việc in kịch bản, Hứa Vĩ Văn nhanh chóng “kết” chiếc máy in imageCLASS LBP7110Cw bởi khả năng in ấn linh hoạt và công suất vượt trội, tiết kiệm năng lượng. Chuỗi máy in PIXMA đa chức năng Mở đầu cho buổi ra mắt là hai mẫu máy in phun PIXMA đa chức năng gồm máy MG7570 và MG5670 với kiểu dáng thời thượng cùng một máy in PIXMA iP110 di động nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng in ấn. Trong quá trình phát triển công nghệ, những chiếc cassette có khả năng quay video này cũng đã phải trải qua nhiều thách thức như: giá thành cao, vấn đề bảo vệ việc sao chép, các cuộc chiến định dạng (giữa VHS của JVC và Betamax của Sony). Giấy ảnh có kích thước 5.Sản phẩm này có một số tính năng đáng chú ý như khả năng khởi động bật tắt cực nhanh và in ngay lập tức ngay khi có lệnh in. Máy in này cho phép copy 2 mặt của CMND lên trên một mặt giấy; in nhiều phiên bản của một hình ảnh trên một trang giấy A4.

III. Sử dụng máy in tiết kiệm

Ngoài ra, trên một số máy in còn hỗ trợ tính năng ACL (Access Control List) cho phép bạn cấp quyền quản trị và sử dụng máy in. Nhân đây, Lexmark cũng giới thiệu một loạt các máy in Laser, máy in Inkjet và máy in đa chức năng mới của mình. Riêng tại thị trường Việt Nam thì chỉ sau một năm phát triển, Fuji Xerox đã đạt được mức lợi nhuận 1900% vượt xa dự kiến, đây cũng là mức doanh thu cao nhất trong khu vực. Ngồi cạnh một chiếc máy in laser trong phòng làm việc, người ta lờ mờ đoán rằng nó có thể gây hại cho sức khỏe. Còn khi mua máy in HP OfficeJet Pro 8100 hay HP OfficeJet Pro 8600 Base, khách hàng được tặng chuột HP trị giá 350. ICTnews - Ngày 5/8, Công ty Fuji Xerox đã chính thức thành lập Fuji Xerox Printer Channel (FXPC) để phát triển và quản lý hoạt động kinh doanh phân khúc thị trường máy in của hãng tại Việt Nam.

Các máy in sử dụng kỹ thuật in thăng hoa là "vô đối" trong việc hiển thị màu vì nó có thể hòa trộn mực với giấy và tái tạo một lượng gần như không giới hạn màu sắc. Nhưng những người làm được điều này quả thật là đếm trên đầu ngón tay, kết quả là không ít gia đình mua máy in màu nhưng chỉ sau 3 đến 4 tháng là có thể xếp vào góc nhà vì tắc đầu phun mà không biết phải xử lý thế nào. Hệ thống quản lý máy in sẽ được đơn giản hóa với phần mềm Easy Printer Manager. Khi bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí in ấn thì mực của hãng khác có thể làm giảm tuổi thọ máy in của bạn và chất lượng bản in sẽ không thể tốt bằng mực in chính hãng. Canon Laser Shot LBP3300 được đánh giá là dòng máy in laser tiện lợi và hiệu quả trên thị trường máy in hiện nay nhờ được trang bị nhiều tính năng nổi trội trong thân máy nhỏ gọn nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn khối lượng lớn, chất lượng laser cao của các văn phòng. Nắm bắt được xu thế này, ngoài mức giá hợp lý thì HP LaserJet Pro M401dn và M425dn còn được HP trang bị công nghệ HP Auto-On/ Auto-Off tự động cho phép tự động tắt nguồn để tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng hoặc khởi động lại trong thời gian ngắn nhất khi người dùng có nhu cầu.

18 nhận xét:

  1. Awesome blog! I am really impressed by this blog! The pictures are really nice and cool

    123 hp oj2627 setup

    Trả lờiXóa
  2. I am really happy to say it’s an interesting post to read . I learn new information from your article , you are doing a great job . Keep it up.
    123.hp.com/oj2627

    Trả lờiXóa
  3. Cocksure Attitude 123.hp.com/oj3833 , Comely  Audit 123.hp.com/oj3830 , Comforting Basic 123.hp.com/ojp7740 , Commendable Big 123.hp.com/envy5660 , Commendatory Blog 123.hp.com/envy7858

    Trả lờiXóa
  4. Nice Blog ,Do you require HP printer setup for your Mac system?There is an automatic printer installation method in some of the versions of the Mac operating system. The automatic installation of the printer will work for the newest models of the printer.visit the HP Officejet Pro 8600 setup

    Trả lờiXóa
  5. A Tech Gadget lover…! Wanderlust of Nature by heart and a tech-savvy by habit.... I have written and reviewed blogs on many products. As a keen neophyte, I love to discover new Products and their plus points… Get in touch… Or drop in your queries.
    My blogs:
    Roku.com/link
    Roku.com/link create account
    Roku.com/link activate account
    Roku.com/link activate
    Roku.com/link activation
    Roku.com/link code
    Roku.com/link setup
    Roku com link
    Roku com link activate account
    Roku com link account
    Roku com link create account
    Roku com link setup
    Roku com link code
    Roku activation code

    Trả lờiXóa
  6. The activation of Roku is quite simple. All you need is a Roku streaming device, a high-speed internet connection, cables to set up and connect the devices. To start with, you need a Roku account for linking the device with your account. After performing the hardware setup login to your Roku account. If you are a new user then create a Roku account. The existing users can log in directly with their login credentials. Follow the instructions step-by-step carefully that is given on the official Roku website and complete the process. After you finish, an activation code will appear on the TV screen. Now visit Roku.com/link and enter the code. For further inquiries and clarification on the Roku.com/link , visit our website.

    Trả lờiXóa

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại