Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

MỘTin card visit lấy ngaySỐ CÔNG NGHỆ IN CARD VISIT CHẤT LƯỢNG CAO

Inin card visit mỹ thuậtCard visitvới dòng máy in phun (KTS): File In dạng ảnh, vector, hệ màu CMYK, RGB
Ưu điểm: giá thành rẻ khi in số lượng ít, in được ảnh 4 màu, thời gian làm card nhanh, lấy ngay
Nhược điểm: giá in card không giảm khi in số lượng nhiều, chất lượng in ở mức tương đối.
In Card visitvới máy làm card chuyên nghiệp: File in vector, hệ màu CMYK
Ưu điểm: giá rẻ khiin card visit giá rẻin card 1 hoặc 2 màu, in được nhiều nội dung, số lượng không hạn chế.
Nhược điểm: chất lượng in tương đối, không in được file ảnh, thời gian làm card 2 đến 4 ngày.
In Card visitvới công nghệ in offset (TCP): File in card vector ( Photoshop, Corel, AI,... )
Ưu điểm: Chất lượng cao, sắc nét, in ấn trên nhiều chất liệu giấy ( Couche 300g, giấy conqueror... ). Giá làm card visit rẻ khi đặt in số lượng nhiều.
Nhược điểm: giá in cao khi đặt làm card số lượng ít, tiến độ sản xuất không lấy nhanh, thời gian giao hàng thường từ 3-5 ngày.
- Lưu ý: Khách hàng có thể lựa chọn quy cách gia công thành phẩm sau khi in card như: làm card visitin card visit offsetcán màng mờ, màng bóng. Card visit bo tròn góc, card visit thúc nổi, ép nhũ màu kim loại...

in card visitTìm hiểu thêm các sản phẩm làm tạixưởng in offset Hà Nội
-In card visit giá rẻ, đẹp, chất lượng đảm bảo
-In name cardcho các công ty, doanh nghiệp ở HN
-In danh thiếpcá nhân, cao cấp với kiểu dáng độc đáo
-In thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào chương trình khuyến mại
-In thẻ bài và thẻ treoquần áo, shop thời trang
-In thẻ nhựaPVC chuyên nghiệp hình thức đa dạng
-In thẻ vip cardchăm sóc khách hàng thân thiết
-In thẻ nhân viêncông ty chất liệu nhựa
-In thẻin card visit hà nộibảo hànhvà các loại mẫu phiếu bảo hành

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM CARD VISIT
Trong thư mục option của phần mềm làm card chuyên nghiệp sẽ luôn có sẵn các chế độ chọn hiệu ứng, màu sắc cho hình nền, font chữ, “làm mờ” hình nền, và chọn màu bóng phủ lên hình nền của card visit.Size card visit các bạn có thể thay đổi theo ý muốn khi thiết kế. Tuy nhiên, kích thước chuẩnin cardvisitthường được sử dụng là 90x55m. Công việc còn lại của bạn làgửimẫu card visittự thiết kế của mình đến các cơ sở,công ty in ấnvà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh sau khi in.

làm card visit đẹpTìm hiểu thêm các sản phẩm làm tại xưởng in offset Hà Nội
-In card visit giá rẻ, đẹp, chất lượng đảm bảo
- In name card cho các công ty, doanh nghiệp ở HN
- In danh thiếp cá nhân, cao cấp với kiểu dáng độc đáo
- In thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào chương trình khuyến mại
- In thẻ bài và thẻ treo quần áo, shop thời trang
- In thẻ nhựa PVC chuyên nghiệp hình thức đa dạng
- In thẻ vip card chăm sóc khách hàng thân thiết
- In thẻ nhân viên công ty chất liệu nhựa
- In thẻ bảo hành và các loại mẫu phiếu bảo hành

DỊCH VỤ IN CATALOGUE CHUYÊN NGHIỆP HÀ NỘI

Khi bạn đang có nhu cầuin catalogue.Bạn sẽ cần tìm một công ty có khả năng cung cấp cho bạn các giải phápin ấnchuyên nghiệp để đảm bảo thời gian và đáp ứng ngân sách yêu cầu.

Công ty chúng tôi luôn thấu hiểu những lợi ích tuyệt vời mà bạn và doanh nghiệp của bạn có được thông qua việcin cataloguegiới thiệu các sản phẩm.Cung cấp các giải phápin ấn thiết kếtoàn diện, hệ thốngxưởng in offsetTCP hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.

- Khâu tạo mẫu được đội ngũ thiết kế viên nhiều kinh nghiệm đảm nhận, các mẫucatalog sẽ không chỉ hướng tớinhu cầu quảng bá các sản phẩm mà còn tạo ra sự chú ý với các khách hàng tiềm năng.
- Khi sử dụng dịch vụin cataloguecủa Công ty in Thủ Đô. Chúng tôi tư vấn ý tưởng, giới thiệu những mẫu thiết kế đẹp để khách hàng tham khảo đồng thời lên kế hoạch sản xuất và thời gian giao hàng cụ thể.
- Khách hàngcó thể tùy chọn màu sắc cho danh mục các sản phẩm vàtùy chỉnh bảnthiết kế cataloguetrước khiinthông qua hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến của chúng tôi.

THÔNG TIN ĐẶT IN CATALOGUE


Kích thước catalogue:A3, A4, A5, A6, chiều ngang hoặc dọc

Phần mềmthiết kế catalogue:AI, Photoshop, Corel…

Nội dung catalogue:Khách hàng gửi mẫu catalogue hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Cách in catalogue:Trên công nghệ in offset TCP

Nguyên liệu & độ dày catalogue:Giấy couches độ dày 80 - 300gsm

Thời gian làm catalogue:Dịch vụ in ấn từ 5 đến 7 ngày

Số lượng in catalogue:tùy chọn

Báo giá in catalogue:Khách hàng sẽ nhậnbáo giá inngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

GIỚI THIỆUCông ty in Thủ Đô

Trong những năm đổi mới, ngành in ấn của Việt Nam đã có những bước tiến bộ mạnh mẽ. Sản lượng in tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là các sản phẩm in nhiều màu. Tuy nhiên, để thực sự hòa nhập và cạnh tranh bình đẳng với các nước trong khu vực và trên thế giới thì vấn đề chất lượng phải luôn được các công ty in đặt lên hàng đầu.

Công ty in Thủ Đôlà một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Là công ty in chuyên nghiệp chúng tôi hiểu được giá trị mang lại cho khách hàng chỉ có thể có qua các sản phẩm in ấn đạt chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về kỹ thuật. Thông qua đó từng bước phát triển công ty hướng đến mục tiêu tạo dựng uy tín với khách hàng tại VIệt Nam cũng như thị trường in ấn tại Hà Nội.
Với khẩu hiệu”Bản sắc tạo nên thương hiệu mạnh”,Chúng tôi nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những Sản phẩm tốt nhất bởi một Dịch vụ in ấn đẹp và hoàn hảo nhất.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY IN TẠI HÀ NỘI

- Xây dựng hệ thống sản xuất in ấn chuyên nghiệp
- Đào tạo và phân phối nhân lực chế bản đồ họa, kỹ thuật ngành in
- Cung cấp thiết bị, giải pháp in ấn toàn diện
- Dịch vụ triển khai các đơn đặt hàng, hợp đồng in ấn tại Hà Nội
- Tư vấn thiết kế các ấn phẩm và thực hiện sản xuất theo quy trình đồng bộ.


Đến vớiCông ty in Thủ Đô, Quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình của những chuyên viên, tư vấn viên thiết kế lành nghề, không những mang giá trị thẩm mĩ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật sau in và giá cả hợp lý nhất.

Công ty in Thủ Đôxin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Rất mong nhận được sự hợp tác với Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn !
DỊCH VỤ IN NHANH 24H TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ:
Phòng 12 Nhà A18 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:(04) 2218 5152
Email:khachhang@inhanoi.Net
Website:www.Inhanoi.Net
 

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần tem gấp để sử dụng, tembaohanh.Net cung cấp dịch vụ in tem lấy ngay.In tem bảo hànhlấy trong 1 giờ hay trong ngày, tùy thuộc vào số lượng tem cần in

- In số lượng từ 1.000 đến 2.000 tem: lấy trong 1 giờ.
- In số lượng từ 3.000 đến 5.000 tem: lấy trong ngày

Ngoài ra chúng tôi còn in nhanh tem decal các loại: In nhanh các loại decal nhựa trắng sữa, decal nhựa trong, decal 7 màu các loại. Tùy theo số lượng và kích thước tem cụ thể mà chúng tôi sẻ báo Quý khách chính xác thời gian giao hàng nhanh nhất

Ghi chú:
- Giá in nhanh sẻ cao hơn giá in thông thường từ 20 đế 30% tùy loại tem và số lượng tem cần in
- Khách hàng cần chuẩn bị sẵn file thiết kế nếu cần in nhanh (file Corel Draw hay file AI) hoặc tham khảo mẫu tem trên website của chúng tôi để chọn mẫu.Tem bảo hành là sản phẩm được dán lên bề mặt các sản phẩm không được phép tẩy xóa, mở sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn nguyên vẹn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm tem bảo hành in nhanh trong ngày. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với công ty chúng tôi để đặt hàng nhanh nhất.  với tem in offset thời gian lấy lâu hơn, từ 3-4 ngày.

7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE


thiết kế catalogue chuyên nghiệp1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN
(Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in catalogue.

2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦACATALOG
Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.

mẫu thiết kế catalogue 123. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT”
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG
Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.
5. LÀM CHO CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ LƯU GIỮ
Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế sáng tạo hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo thậm chí là để trang trí và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.

6. MANG LẠI SỰ HOÀN HẢO CHO SẢN PHẨM
Trong nhiềutrường hợp, Catalogue lại chính là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
7. MỜI KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ
Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua Website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.

Tem bảo hành decal vỡ

In tem vỡ là loại tem được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ khi dán vào sản phẩm. Vì là chất liệu giống giấy lên có thể ghi thêm ngày tháng hoặc thời gian bảo hành.

Tem vỡ thường được dùng để dán lên các thiết bị tin học, điện tử như:tem bảo hành điện thoại, tem bảo hành máy tính, bo mạch chủ, RAM, CPU, Màn hình, Card màn hình… nhằm tránh việc bị tráo đổi những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành để gây thiệt hại cho người bán sản phẩm. Sau khi dán tem vỡ lên sản phẩm cần chờ khoảng một thời gian ngắn đề keo khô và bám dính tốt vào sản phẩm

Khi mới in xong tem vỡ chưa dòn hẳn, vì nếu dòn luôn thì không thể in được, nhưng khi dán lên sản phẩm một thời gian tem sẽ rất dòn và dễ vỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại