Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Tìm hiểu thêm cácdịch vụ thiết kế đồ họakhác:

in catalogue đẹp

In catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội
In brochure đẹp với những ý tưởng độc đáo
In kẹp file công ty, kẹp file tài liệu
in profile công ty giới thiệu sản phẩm dịch vụ
in tờ rơi quảng cáogiá rẻ đẹp
in poster quảng cáo chất lượng cao
in sách, báo tạp chí, nguyệt san
in kỷ yếu học sinh số lượng ít

THÔNG TIN ĐẶT IN CARD VISIT

 

Kíchin card visit nhanhthước card visit:90x55in nhanh card visitcm, chiều ngang hoặc dọc

Phần mềm thiết kế card visit:AI, Photoshop, Corel…

Nộiin name card giá rẻdung card visit:Khách hàng gửi mẫu card visit hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Cáchin name card offsetin card visit:Trên công nghệ in offset TCP

Nguyên liệu & độ dày card visit:Giấyin card lấy nhanhcouches độ dày 300gsm

Thời gian làm card visit:Dịch vụ in ấn từ 3 đến 5 ngày

Sốin card visitlượng in card visit:tùy chọn

Báoin card nhanhgiá in card visit:
Kháchin name cardhàng sẽ nhậnbáo giá in ấnngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

Những hữu ích khác
 
Có những nhà kinh doanh thích đưa thêm một vài thông tin hữu ích có liên quan đến ngành nghề của mình vào card visit.In cardĐây là một ý tưởng rất hay, những điều giản dị lại đem lại nhiều mối thiện cảm rất lớn. Nếu là những doanh nghiệp nhỏ sao bạn không thử cách này, biết đâu còn giúp được bạn bè. Nó giống như các website trao đổi link với nhau vậy. Chẳng hạn bạn có thể học hỏi từ những trường hợp sau: Card visit của người môi giới địa ốc cũng cung cấp thêm địa chỉ và số liên lạc của dịch vụ giúp việc nhà.Chủ khách sạn, trên card visit của mình có tên và địa chỉ nhà hàng đặc sản trong vùng.
 
Độcin card hà nộiđáo và duy nhất
Đương nhiên chúng ta không thể đòi hỏi card visit của mình không có điểm gì giống với card visit của người khác. Vì mục đích chính của card visit là cho ngườikhác biết thông tin liên lạc của bạn và bạn đang làm gì. Đối với những ngành đòi hỏi tác phong ngăn nắp, cách trình bày và một vài họa tiết cũng đủ để làm công ty bạn khác biệt.

Mục đích của Thiết kế card visit là phục vụ cho việc thông tin liên lạc, giao dịch được thông suốt, chính xác và tiện lợi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem card visit của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao card visit cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận card visit trong trường hợp nào.

Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn làin name card lấy nhanhyếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, card visit đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email.

Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúcin card visit lấy ngaybạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, card visit của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc dưới đây:
 
Đầu tiên, bạn hãy lưu ý những sơ sót hay mắc phải:
 
Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền kháchhàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”.In card visit lấy liềnMặt khác ngay từ đầu cuộc traođổi có phần kém thân mật.
 
Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại,được thăng chức… hãy mới càng nhanh càng tốt. Khi trao card visit bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng.
 
Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong card visit. Kháchin name card giá rẻhàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không.
 
Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…).
 
Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”…
 
 

LÀM CARD VISIT ĐƠN GIẢN VỚI PHẦN MỀM THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP
Đặc điểm chung của các phần mềm làm card visit này đều có ưu điểm dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh và hoàn toàn có thểin ấndưới bất kỳ công nghệ in card nào khi save ở định dạng đuôi *.Pdf.
Quá trình cài đặt các phần mềm này rất đơn giản, và mỗi phần mềm thiết kế card visit đều có bộ thư viện mẫu hình nền cho card visit đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Tuy nhiên, bạn có thể tự lựa chọn hình khác thay thế làm background. Công việc tiếp theo là bạn hãy chọn cho mình một kiểu trình bày bố cục nội dung trên card mà mình thích, sau đó điền các thông tin liên quan đến cá nhân như tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, chức vụ, địa chỉ email, tên của bạn.
 

Bao bì, vỏ hộp là hình ảnh có thể thấy ở bất cứ đâu, ngoài công dụng bảo quản hàng hóa, thì một tác dụng không thể không nhắc đến, đó là Bao bì tạo ra sức hút đặc biệt đối với người tiêu dùng, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh một sản phẩm chất lượng cao, tốt thôi chưa đủ mà đồng hành với hàng hóa sản phẩm luôn là bao bì, đóng gói nhãn mác nổi bật luôn, bắt mắt thể hiện đầy đủ những thông tin mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi đến khách hàng, để khách hàng có thể dễ dàng nhất tiếp nhận những thông tin về hàng hóa, sản phẩm đang có nhu cầu mua. Bạn cầnin nhanh giá rẻ?

Mục đích của Thiết kế card visit

Mục đích củaThiết kế card visitlà phục vụ cho việc thông tin liên lạc, giao dịch được thông suốt, chính xác và tiện lợi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem card visit của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao card visit cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận card visit trong trường hợp nào.

Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn làin name card lấy nhanhyếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, card visit đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email.

Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúcin card visit lấy ngaybạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, card visit của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc cơ bản
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại