Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

XEROX ra 7 mẫu máy in mới

I. Điện thoại thông minh, máy tính bảng làm “tổn thương” thị trường máy in tại Ấn Độ

Brother DCP-585CW Chức năng sao chụp (photocopy) cũng được các máy in “đa tài” này thực hiện nhanh chóng và chất lượng. Thế mạnh của Brother là dòng sản phẩm máy in và máy văn phòng. Những nghiên cứu gần đây của Infotrends cũng đã chỉ ra rằng với HP, khách hàng có thể tiết kiệm tới 50% tổng chi phí in ấn khi so sánh tương đối tổng chi phí in ấn của máy in Officejet Pro 8000/8500/K8600 series và Officejet 6500 series với các sản phẩm máy in laser mầu tương đương. ML-1671 với bảng điều khiển chính cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng Một điểm đặc biệt khác của máy in này là ứng dụng hữu ích AnyWeb với nhiều tùy chọn phong phú tặng kèm khi mua máy.

Chức năng sao chụp thường lệ thuộc vào khả năng quét cả chất lượng lẫn tốc độ. Hộp mực sau khi sử dụng sẽ được tái chế, máy cũng tiết kiệm điện năng bằng cách tự động tắt sau một khoảng thời gian không sử dụng. Bạn cũng có thể duyệt các tập tin mà Windows 7 chia sẻ trong OS X. Cũng trong buổi ra mắt dòng sản phẩm máy in mới DocuPrint công nghệ SLED, Fuji Xerox đã chính thức ký kết chỉ định công ty CMC là nhà phân phối máy in mới nhất tại Việt Nam. Công nghệ in ấn gần như không thay đổi trong suốt ba thế kỷ sau kể từ khi phương thức của Guntenberg ra đời. Từ nay đến hết 31/10/2012, khách hàng mua mực in laser được tặng phiếu mua hàng trị giá từ 100.

II. Ricoh chọn Viscom là nhà phân phối máy in tại Việt Nam

Đơn vị đang tiếp tục khảo sát và dự kiến sang năm 2015 sẽ tiếp tục đầu tư dây chuyền 2 có quy mô lớn tương tự như dây chuyền 1 hiện nay. Hai máy in mới của Epson sẽ bắt đầu được bán ra vào tháng 9/2011. Bản in dễ dàng được chấp nhận. Máy sử dụng mực Q2612A HP chính hãng. Đặc biệt, cũng có thể xảy ra trường hợp dây cáp nối máy in và máy chưa thật chặt. Trong 4 máy in, chỉ có Brother DCP-185C được hỗ trợ thêm khay nạp tài liệu tự động (Automatic Document Feeder) ở mặt trên, chứa tối đa 15 tờ phục vụ cho chức năng sao chụp tài liệu.

Hai bổ sung mới cho dòng sản phẩm máy in khổ lớn imagePROGRAF này sẽ mở rộng khả năng đáp ứng của Canon cho thị trường in ấn và sản xuất đồ họa, hình ảnh khi kết hợp được cả năng suất cao với chất lượng in đặc biệt. Thêm vào đó, loại máy in này rất thân thiện môi trường vì sử dụng mực in ít hóa chất độc hại. Tất cả các tính năng của máy dễ sử dụng, phần lớn nhờ trình hướng dẫn Flash trong mục cài đặt cũng như trong các tác vụ thông thường và xử lý lỗi. Tóm tắt Video: Màn hình LCD của máy ảnh thường đẹp rực rỡ so với màn hình máy tính ở nhà, hoặc ảnh in ra giấy: thường ảnh thực sự khi in sẽ tối hơn một vài khẩu so với hiển thị trên màn hình máy ảnh do LCD máy ảnh được chỉnh để "nịnh" và nhìn rõ ở ngoại cảnh.Chỉ trong năm đầu tiên hoạt động chính thức tại thị trường Việt Nam, máy in Fuji Xerox đã đạt mức tăng trưởng đến 1. Liên hệ: IDC SaigonKẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TỐC ĐỘ IN Tài liệu (in khổ A4) Trang đầu tiên Trung bình 10 trang Tiếng Việt Unicode in nháp 13” 34” Tiếng Anh in nháp 13” 30” Tiếng Việt, đồ họa in thường 13” 34” Tiếng Anh, đồ họa, bảng biểu in thường 17” 37” Đồ họa in thường 18” Ảnh in đẹp 25” Thử nghiệm in các tập tin tài liệu 10 trang (chứa văn bản, đồ họa kết hợp bảng biểu); đồ họa Corel); ảnh (TIFF) trên khổ giấy A4 thông thường.

III. Đánh giá máy in đa chức năng Canon Pixma MG3170

Nếu gia đình có trẻ em nhỏ và nhiều động vật cưng thì nên chọn một máy in có thiết kế phù hợp dành cho gia đình, để có thể giữ an toàn tránh các trường bị hợp phỏng do nhựa nóng và khay chứa mô hình (printer beds). CôngThương - Cùng với các hoạt động đó, HP Vietnam đã chính thức khởi động chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng mua máy in phun và máy in laserjet tại các đại lý HP chính hãng. Ba mẫu DocuPrint P355db, DocuPrint P355d và DocuPrint P355df đã được phân phối từ ngày 30-8 với giá (đã bao gồm thuế VAT) lần lượt là 7,9 triệu đồng, 10,5 triệu đồng và 14,5 triệu đồng. Nhờ có bộ xử lý 300MHz và bộ nhớ chuẩn 32MB (có thể lắp thêm 512MB bộ nhớ mở rộng), HL-5370DW thực hiện công việc in ấn với tốc độ khá nhanh. Máy in Samsung M2675F được trang bị Chip Cotex A5 với tốc độ xử lý 600 Mhz và bộ nhớ 128Mb giúp máy in xử lý nhanh hơn 25,6% so với các model trước. Ở thử nghiệm in đồ họa màu, các ứng viên vẫn thể hiện hết mình.

Máy hỗ trợ sao chụp đen trắng lẫn màu; chế độ sao chụp ID Copy khá hiệu quả giúp bạn nhanh chóng tạo bản sao CMND của mình. Chiếc máy in laser đa chức năng nhỏ gọn này mang đến một giải pháp in ấn tài liệu tốc độ nhanh cùng khả năng copy và scan tốt, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho doanh nghiệp. VN - Được biết đến như một “đại gia” trong làng in ấn và là thương hiệu máy in thâm niên tại thị trường Việt Nam, HP luôn luôn mang lại cho người dùng Việt những sản phẩm, công nghệ hoàn hảo không chỉ từ những chiếc máy in laser tốc độ cao cho hình ảnh sắc nét mà còn đến với những chiếc máy in phun gọn nhẹ, dễ sử dụng, cho hình ảnh trung thực. Cả hai dòng máy in đều có độ phân giải cao 1200 x 1200 dpi, đem đến những bản in cực chuẩn, sắc nét. Trước đây, khi sử dụng máy in Komory 16, anh em thợ rất vất vả vì phải dừng máy liên tục để lấy kế mẫu mực dẫn đến mực in trên sản phẩm độ đậm nhạt không ổn định. giới thiệu chiếc máy in di động Pixma iP100 mới dùng được với các hệ điều hành Mac OS X và Windows.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại