Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Từ 1/8, máy in HP dùng thẻ bảo hành mới

I. Cơ hội nhận USB 3G khi mua máy in HP

Vào thời điểm đó tuy đã có các máy in HP hỗ trợ dịch vụ AirPrint nhưng với số lượng không nhiều. Máy in HP Deskjet K109a. Thông tin chi tiết, xin liên hệ :Cty TNHH TM&DV Thịnh TiếnĐịa chỉ : 34-36 Hàm Nghi-TP Đà Nẵng ĐT : 0511. Máy in HP 5525 hỗ trợ 3 chế độ in: Best, Normal và Draft.

Máy in đa chức năng này có tốc độ in chậm. Thông tin chi tiết về chương trình có tại website: www. Máy in Designjet 111 gọn gàng, có giá cả "bình dân" của HP dành cho nhu cầu in ấn khởi đầu trong lĩnh vực kỹ thuật in khổ rộng, cho phép in các panô và bản vẽ khổ rộng với giá thành không quá 1 USD. Khi iPhoto ’11 ra mắt, phiên bản phần mềm này thiếu khả năng tạo và sắp đặt lịch như ở các phiên bản trước. Ban tổ chức đã thực hiện in 1. Đại diện HP Việt Nam cho biết thêm, thông tin như vậy rộ lên trong dư luận trong thời gian gần đây là thiếu sở cứ chính xác, bởi bên trong các máy in LaserJet của HP được trang bị bộ ngắt nhiệt nhằm ngăn chặn cầu chì không bị quá nóng hoặc dẫn tới cháy nổ.

II. FPT phân phối máy in HP Desklet 1050 AIO

Công ty HP vừa gửi đến các thành viên Diễn đàn nhiều chương trình khuyến mãi cho các khách hàng mua Máy in Laser, Máy in Phun và Mực in của hãng trong tháng 07. Ông Ari Takanen, người sáng lập kiêm Giám đốc công nghệ hãng bảo mật Codenomicon cho biết, lỗ hổng chính của máy in nằm ở khả năng nhận tài liệu và email từ đám mây của thế hệ máy in hiện đại. Chiếc máy in này còn có đồng hồ đo lượng mực in còn lại. Không những thế, Cơ quan An ninh Vận tải (TSA) sẽ có mặt lâu dài ở Yemen trong vài năm tới với mục đích cung cấp thêm thiết bị và huấn luyện các cơ quan của Yemen về cách giám sát hàng hóa qua màn hình và xem xét việc thuê cơ sở mới. Công nghệ in mực văn phòng thế hệ mới của HP mang đến một giải pháp in ấn có mức độ chi phí hợp lý với dung lượng lớn, các hộp mực in (catridge) độc lập với nhau cho phép người dùng thay thế riêng từng hộp mực khi cần thiết. Trong thời gian khuyến mại, ngoài việc được tặng máy scan, khách hàng mua các dòng sản phẩm máy in laser của HP sẽ được tặng nhiều quà tặng hấp dẫn như mua các dòng máy in laser đơn sắc: HP Laserjet 5200 series sẽ được tặng ngay thẻ điện thoại di động trị giá 500.

Nhìn chung, máy in HP 6525 cung cấp chất lượng bản in, bản quét cũng như sao chụp khá chuyên nghiệp. Bản in chất lượng cao, chi phí chỉ còn một nửaMang đến những bản in màu chuyên nghiệp với chi phí trang in và điện năng tiêu thụ thấp hơn 40% so với máy in laser, dòng máy in HP Officejet 6500 All-in-One giúp các doanh nghiệp tiết kiệm điện năng và duy trì năng suất. Với tính năng này, người dùng không cần phải bận tâm tới việc tắt máy in khi không cần sử dụng và khởi động lại nếu có nhu cầu dùng. Bên cạnh đó, dòng HP DesignJet T770 còn có thêm model T770HD (Hard Disk) được trang bị thêm ổ đĩa cứng 160GB tích hợp.Đây được đánh giá là hai nâng cấp thực sự mang lại hiệu suất vượt trội so với thế hệ trước. Ngoài ra, các giải pháp quản lý in ấn hàng đầu của HP cho phép kiểm soát truy cập của người dùng vào chức năng in màu và thiết lập chế độ in hai mặt mặc định để hạ thấp chi phí về giấy in.

III. Máy in HP LaserJet Pro CP1025

Ảnh: MSNBC Theo CNET, cơ chế tấn công không quá phức tạp: Khi có một bản nâng cấp gửi đến, đa số máy in trên thị trường, trong đó có máy in HP, sẽ tự động cài đặt mà không kiểm tra xem bản nâng cấp thực sự là gì. Với những tiện ích thuận lợi cho người sử dụng và lợi điểm về chi phí bản in, điện năng tiêu thụ thấp hơn 40% so với máy in laser thông thường, dòng máy in HP Officejet 6500 All-in-One sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Điều đó cũng chứng tỏ lượng khách hàng ưa chuộng các sản phẩm của HP cũng lớn” - chị Yến hào hứng chia sẻ Ưu điểm vượt trộiVới mục đích giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhanh chóng vượt qua được những áp lực ngày càng lớn về mặt ngân sách, các dòng sản phẩm máy in Officejet và Officejet Pro, cho phép các doanh nghiệp này tiết kiệm được chi phí in ấn và chi phí điện năng lên tới 50% so với các máy in laser khác. Các máy in HP có hỗ trợ giờ đây có thể chạy dịch vụ HP ePrint Wireless Direct, nghĩa là người dùng có thể in từ thiết bị di động qua kết nối mạng ngang hàng, không cần phải có kết nối Internet. Không những vậy, HP B210a còn được tích hợp tính năng scan và copy, hỗ trợ quét ảnh ở độ phân giải cao có khả năng tự động cải thiện chất lượng màu sắc và các chi tiết hình ảnh, cùng bộ công cụ giúp người dùng dễ dàng quản lý, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh. Mới đây, dòng máy in HP Officejet Pro 8000 Enterprise của HP đã vinh dự nhận được giải thưởng “Máy in phun xuất sắc dành cho doanh nghiệp” trong đợt bình chọn giữa năm 2011 của Buyers Laboratory Inc.

Lễ bốc thăm trúng thưởng dự kiến diễn ra vào ngày 15/11/2011 tại TP Hồ Chí Minh. Chất lượng ảnh màu in trên giấy bóng in ảnh chuyên dụng của HP ở chế độ cao nhất cũng không có gì đáng phàn nàn. Năng lượng tiêu thụ của máy in HP Laserjet Pro series ở chế độ Auto-off thấp hơn 26 lần so với chế độ truyền thống, trong khi, tính năng Auto-on vẫn duy trì, bảo đảm thuận tiện và tốc độ khi người dùng cần in ấn. Điểm đặc biệt của máy in HP Laserjet Pro P1102 còn là khả năng in trên nhiều chất liệu. Máy in HP 5525 hỗ trợ 3 chế độ in: Best, Normal và Draft. Dòng máy này cũng tương thích với tính năng AirPrint của Apple và các hệ thống in ấn không dây khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại