Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Dòng máy in nhanh nhất của HP

I. Canon giới thiệu máy in phun MAXIFY: tốc độ in nhanh phù hợp với văn phòng doanh nghiệp

Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh và cấu hình mạnh mẽ. Khi chọn lựa máy in, các doanh nghiệp luôn dựa trên các tiêu chí: chất lượng bản in rõ đẹp, tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực, cài đặt đơn giản và tích hợp nhiều tính năng. Máy in Samsung M2675F M2675F – máy in của tốc độ và hiệu năng M2675F được trang bị bộ xử lý 600 MHZ và RAM 128 MB nên nổi bật với khả năng in lên đến 26 trang/ phút ngay cả với các tài liệu phức tạp. Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số đã mạnh dạn đầu tư máy móc công nghệ mới có thể đảm bảo về mặt tốc độ và chất lượng cho các sản phẩm in với chất lượng tương đương bản in trên máy in offset trong thời gian rất ngắn hoàn toàn phù hợp trong việc in Catalogue, Brochure với số lượng vừa phải, danh thiếp, in Proof để canh bài in offset, duyệt mẫu, thiệp mời, phiếu quà tặng,.

Máy in laser có tốc độ in nhanh, khay chứa được nhiều giấy và chi phí vận hành cũng thấp hơn bởi chu kỳ đổ mực, thay catridge dài hơn. Theo PCWorld, HP Officejet Pro X có các dòng sản phẩm như X476dn và X576dw hiện đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới chứng nhận là dòng máy in phun nhanh nhất thế giới. Với những tính năng thiết thực phục vụ hiệu quả các tác vụ văn phòng, bộ 3 máy in Canon MF211, MF217w và MF221d thật sự là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Hãng điện tử hàng đầu Nhật Bản Fujifilm đã trình làng loại máy in ảnh dành riêng cho điện thoại di động thông minh mang tên Instax Share SP-1. Máy in Samsung M2675F M2675F – máy in của tốc độ và hiệu năng M2675F được trang bị bộ xử lý 600 MHZ và RAM 128 MB nên nổi bật với khả năng in lên đến 26 trang/ phút ngay cả với các tài liệu phức tạp. Cụ thể, ngoài chức năng in ấn thông thường, các mẫu máy mới của Canon còn hỗ trợ nhiều tính năng khác nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của một văn phòng hiện đại như: scan, copy và fax.

II. Kỹ thuật in 3D lấy cảm hứng từ phim Terminator, tốc độ in nhanh gấp 100 lần so với bình thường

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 03 năm 2011 – Với nỗ lực không ngừng sáng tạo và hỗ trợ người dùng cá nhân cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ sở hữu những chiếc máy in laser với chi phí hợp lý, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu in, HP luôn đi đầu trong việc mang đến loạt sản phẩm máy in và máy quét (scanner) được tích hợp các tính năng tiên tiến và thân thiện với môi trường. PrintConductor sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên chỉ bằng vài thao tác click chuột đơn giản. Đáp ứng những điều kiện đó, 3 mẫu máy in laser đa chức năng mới của Canon là MF211, MF217w và MF221d thuộc dòng imageCLASS sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho các công sở hay văn phòng tại gia. Giám đốc Đơn vị kinh doanh hình ảnh của Fujitsu là Masato Yamamoto giải thích rằng trong kỷ nguyên số, việc mang lại niềm vui tức thời sau khi người ta chụp ảnh có ý nghĩa quan trọng. Sau khi máy Instax ra đời, doanh số bán loại máy ảnh này đã tăng lên 30% theo sau mỗi năm. Đối với nhiếp ảnh chuyên nghiệp, việc in ảnh cần có thêm phần mềm hỗ trợ để người sử dụng thiết lập các thông số in ấn sao cho phù hợp với mục đích.

Tính năng HP FastRes 1200 đem lại các bản in chi tiết, chất lượng chuyên nghiệp với chữ đậm và nét, hình ảnh chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo tốc độ in nhanh mà dòng máy này đem lại. TTO - Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy in tất cả trong một Epson WorkForce 520 dành cho các văn phòng nhỏ được xem là dòng máy in nhanh nhất hiện nay so với các chủng loại máy in đồng chức năng. Máy in có kích thước nhỏ nhưng được trang bị khay giấy đa năng MP rất linh hoạt và thuận tiện. Sản phẩm của HP nhắm tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên ngoài chức năng in ấn máy còn có khả năng fax, scan và photocopy.Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP , bạn hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag. Buổi rút thăm diễn ra chiều ngày 15-9 vừa qua tại showroom SamSung Vina số 102 Nguyễn Du, quận 1, TPHCM.

III. Chọn máy in nhanh, nét và tiết kiệm

Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thế hệ mới và bộ nhớ có dung lượng từ 128MB đến 256MB nên cả 3 sản phẩm Canon MF211, MF217w và MF221d đều có tốc độ in nhanh, chất lượng cao với độ phân giải lên tới 1200x1200 dpi. SCX-3401F cho tốc độ in nhanh, đạt 20 trang A4 một phút, trong đó thời gian máy làm nóng để in trang đầu chưa đến 8,5 giây. Continuous Liquid Interface Production (CLIP, tạm dịch: sản xuất bề mặt lỏng liên tục) là công nghệ in 3D thế hệ mới, in ra vật thể bằng cách "trồng" nó trong bể chứa nguyên liệu in. Hãy cùng nghe những người dùng “sành điệu” và kinh nghiệm chia sẻ về vấn đề này. Epson vừa giới thiệu ra thị trường các loại máy in mới đa chức năng, gọn nhẹ, máy có tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực…phục vụ tại gia đình, văn phòng và in ảnh. Dòng máy in HP LaserJet Pro P1102 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy in được ưa chuộng trên thị trường với những tính năng vượt trội, in nhanh, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Ưu tiên cho tiết kiệm Tránh lãng phí vẫn luôn là chủ đề “thời sự” bậc nhất trong kinh doanh hiện nay. Mẫu máy in MF211 thuộc dòng imageCLASS của Canon gây ấn tượng với người dùng bởi nhiều ưu điểm nổi bật như tốc độ in nhanh, chất lượng bản in chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí. Dòng máy in đơn chức năng laser màu HP Color LaserJet CP1215, CP1215n và CP1518ni có tốc độ in nhanh, chất lượng bản in tốt, tiết kiệm mực in và điện năng tiêu thụ. Công nghệ in không dây này cho phép chúng ta có thể in tài liệu từ xa thông qua điện thoại Android và iOS, đồng thời hỗ trợ kết nối và in nhanh chóng qua kết nối NFC đối với các máy in có hỗ trợ. Trong trạng thái nghỉ máy chỉ tiêu thụ vỏn vẹn 1. Tương tự, nếu muốn tạo lịch kèm hình ảnh thì bạn nhấn chuột trái lên mẫu yêu thích trong thẻ Picture Calendar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại